ที่สุดของ อุปกรณ์สมาร์ทโฮม ในงาน CES 2020

1. Kohler Moxie ฝักบัวอาบน้ำที่ช่วยให้การร้องเพลงไปด้วย อาบน้ำไปด้วย ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะรวมเอาลำโพง Alexa เข้ามา และสามารถถอดออกมาเพื่อชาร์จไฟได้

Kohler Moxie - DMS Smart

2. Philips Hue Outdoor โคมไฟนอกตัวบ้านเลือกเปลี่ยนสีได้ 16 ล้านสี รองรับ Zigbee และ Bluetooth

Philips Hue Outdoor - DMS Smart

3. August Wi-Fi Smart Lock สมาร์ทล็อค ลูกบิดประตูอุปกรณ์ความปลอดภัยรุ่นที่ 4 นี้มีขนาดเล็กลงถึง 45% และเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ตรง รวมทั้งสั่งงานผ่าน Google Home และ Alexa ได้

August Wi-Fi Smart Lock - DMS Smart

4. Arlo Pro 3 Floodlight Camera กล้องวงจรปิดนอกตัวบ้านนี้รวมเอาโคมไฟฟลัดไลท์สำหรับส่องสว่างพื้นที่หน้าบ้าน สามารถตั้งเวลาเปิดปิดไฟได้ เลือกความสว่างได้ เปิดค้างหรือเปิดกะพริบได้เมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหวด้วยมุมองศากว้างถึง 160 องศา

Arlo Pro 3 Floodlight Camera - DMS Smart

5. Igloohome Smart Lock สมาร์ทล็อคที่ไม่ต้องการเชื่อมต่ออนไลน์ เปิดล็อคโดยการใช้ pin code ที่ได้จากแอพ ผ่าน algorithm ซึ่งมีกำหนดเวลาในการใช้งาน จึงทำให้สามารถบอก pin code แบบใช้ครั้งเดียวให้กับแขกเปิดเข้ามาได้

Igloohome Smart Lock - DMS Smart

6. Wemo Mini Wi-Fi Smart Plug สมาร์ทปลั๊ก Wemo ขนาดเล็กไม่เทอะทะ เกะกะช่องปลั๊กอื่น รองรับ HomeKit Google Home และ Alexa

Wemo Smart Plug - DMS Smart

7. Lifx Smart Switch สมาร์ทสวิตช์ 4 ปุ่ม มีสีขาว และสีดำ รองรับ smart speaker

Lifx Smart Switch - DMS Smart

8. Abode Security Camera กล้องติดหน้าประตูขนาดเล็ก สามารถใช้กล้อง และเป็น door bell ได้ในตัว เพราะมีฟังก์ชันจดจำใบหน้า facial-recognition  รองรับวีดีโอ 1080p ด้วยมุมมอง 152 องศา

Abode Security Camera - DMS Smart

9. Royole Mirage Smart Speaker สมาร์ท speaker ใช้ alexa เป็นทรงกระบอก มาพร้อมจอ AMOLED ขนาด 7.8 นิ้ว

Royole Mirage - DMS Smart

10. Nanoleaf Canvas ไฟส่องสว่างในรูปแบบหกเหลี่ยม hexagonal เพิ่มความน่าสนใจ และในอนาคตจะเพิ่มฟังก์ชันการตรวจจับความเคลื่อนไหวเพื่อเปิดปิดโดยอัตโนมัติ รวมทั้งการปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศได้

์Nanoleaf Canvas - DMS Smart